Đại Phúc Logistics là một trong những đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt – Trung hàng đầu trên thị trường kinh doanh tại Việt Nam hiện nay. Để đáp ứng quyền lợi cho khách hàng và giải đáp những thắc mắc trong khâu vận chuyển hàng hóa, chúng tôi có các chính sách vận chuyển để bạn có thể tham khảo về loại hàng được buôn bán cũng như phương thức vận chuyển hàng hóa.

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, quý khách phải xác nhận đã đọc và đồng ý với các điều khoản và quy định như sau:

1. Về dịch vụ của Đại Phúc Logistics

Chúng tôi là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp. Giúp việc nhập hàng Trung Quốc trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ vấn các vấn đề khác phát sinh ngoài các vấn đề kể trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của Đại Phúc Logistics.

1.1. Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển

– Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích

– Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác

– Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng

– Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động

– Động vật, thực vật sống

– Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật

1.2. Các mặt hàng đặc biệt

Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

– Hạt giống, mầm cây

– Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đã có ga

– Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

– Loa đài, các hàng hóa có nam châm

– Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,…

– Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,… đã qua sử dụng

3. Quy định về đặt hàng, thanh toán

3.1. Cách thức đặt hàng

Để mua hàng, Quý khách thực hiện việc đặt hàng trực tiếp trên website của Người bán tại Trung Quốc, sau đó, thông qua công cụ đặt hàng, Đại Phúc Logistics sẽ ghi nhận và thực hiện việc thanh toán và vận chuyển về cho Quý khách.

– Quý khách đặt mua hàng trực tiếp trên website của Người bán sau đó thanh toán tổng số tiền hàng cho Đại Phúc Logistics;

– Phí vận chuyển sẽ được tính sau khi hàng về tới kho của Đại Phúc Logistics, Quý khách cần thanh toán trước khi nhận hàng căn cứ vào trọng lượng thực tế của đơn hàng và bảng giá vận chuyển.

3.2. Quy định thanh toán

– Khi thanh toán chuyển khoản, quý khách nên ghi chú rõ ràng, đầy đủ như hướng dẫn. Nếu không chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu đặt hàng chậm và hàng về không đúng quy định.

– Với tất cả các đơn hàng, khách hàng vui lòng đặt cọc 70% tổng giá trị đơn hàng.

– Khi hàng về Việt Nam, khách hàng thanh toán 30% số tiền còn lại và các loại phí để nhận hàng.

– Trong trường hợp hàng hóa về đến kho của chúng tôi không bị bể vỡ, sai sót trong quá trình vận chuyển mà khách hàng không đồng ý nhận hàng thì sẽ KHÔNG ĐƯỢC HOÀN LẠI 70% số tiền đã đặt cọc.

4.  Ngừng cung cấp dịch vụ

Trong các trường hợp sau, Đại Phúc Logistics có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước:

– Sử dụng thông tin và dịch vụ của Đại Phúc Logistics vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi.

– Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại, hoặc các hành vi lừa đảo khác.

– Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Đại Phúc Logistics đối với khách hàng.

– Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

– Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty Đại Phúc Logistics.

– Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Đại Phúc Logistics và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.

Bài Viết Liên Quan